Tuesday, February 22, 2011

నువ్వులు" ఎక్కడైనా రాయబడతాయా?????


"నువ్వులు" ఎక్కడైనా రాయబడతాయా?????
ఎర్రకోట వీరుడు - అనే తెలుగు సినిమా
1973 లలో విడుదల ఐనది.
దశరధరామిరెడ్డి దర్శకత్వములో
వచ్చిన చలన చిత్రములో
ఈ పద బంధం ఉన్నది లెండి.
ఈ చలన చిత్రానికి
సంగీత దర్శకుడు ఘంటసాల విజయకుమార్.
ఇతడు ఘంటసాల గారి మొదటి కొడుకు.
ఈ Telugu Movie లో నటి నటులు
ఎన్.టి.రామారావు, నంబియార్,
బి. సరొజాదేవి, సావిత్రి మున్నగు వారు.
cinemaలో ఒక పాట,
సావిత్రి నాట్యంతో చిత్రీకరణ జరిగింది.
సినిమా లోని ఈ గీతం కాస్త
మాషాగా ఉంటుంది .
"అ ఆ - లు అన్నీ
నువ్వులు రాయాలి ;
నా రాజా కన్నుల్లో -
ఎల్. ఆర్. ఈశ్వరి చేత
కథానాయికకు సంబంధించిన గీతాన్ని
పాడించడం కాస్త విచిత్రమే!
సరే! ఇక్కడ ఆ పాటను చదవండి. ;

&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&

అ - ఆ - లు అన్నీ - నువ్వులు రాయాలి , నా రాజా !
నా కన్నుల్లో హృదయం ఉంది ,నువ్వే చూడాలినా రాజా!



1)అందాల సోకులన్నీ నీకేలే , నా రాజా !
గారాల కోరికలన్నీ
నీకేలే, నా రాజా!
నది లాగా గల గల పారు
ఇంపైన బుల్ బుల్ జోరు
విడరానీ బంధం పెనవేయాలీ ||

2)సొగసైన పూవును నేను ,
కోపమా నా సామీ!
సొరగాలు చూపిస్తాను ,
రా రాదా నా సామి! ||

3)వద్దన్నా వదలను నిన్ను
అన్నా విడువను నేను
వీరాధి వీరుడవీవు నా సామి!
ఊరించకు ఇంకా నన్ను ||

(ఇంతా చేసి ఆనక ఎప్పటికో అర్ధమైంది;
నువ్వు - కు బహువచనము - "నువ్వులు" అన్న మాట.
అలాగ శ్రోతలకు లభించిన బహుమానం " నువ్వులు ' పదం. )

*********************************

a- aa- lu annI nuvvulu raayaali naa raajaa !
naa kannullO hRdayaM uMdi ,
nuvvE chUDAlinaa raajaa!

1)aMdaala sOkulannii nIkElE , naa
raajaa !
gaaraala kOrikalannii nIkElE, naa raajaa!
nadi laagaa gala gala paaru iMpaina
bul^ bul^ jOru viDaraanii baMdhaM penavEyaalI ||

2)sogasaina puuvunu nEnu ,
kOpamaa naa saamii! soragaalu chuupistaanu ,
raa raadaa naa saami! ||


3)Vaddannaa vadalanu ninnu
U nannaa viDuv
anu nEnu
Viiraadhi viiruDaviivu naa saami!
UriMchaku iMkaa nannu ||

No comments:

Post a Comment