Monday, August 10, 2009

చిత్రం: ఆమె ఎవరు?
రచన: దాశరధి
సంగీతం: వేద
********************************** (పల్లవి:)
ఓ నా రాజా.. రావా రావా.. (2)
చెలిని మరిచితివా? ఓ నా రాజా..
రావా.. రావా....ఓ నా రాజా......

(చరణం 1:)
నీరూపే ఆశ రేపేను
నీమాటే వీణ మీటేనూ.. (2) గతాలే నన్ను పిలిచాయి..
ఆహా!ఏమి లేదోయి
కలగా కరిగిందంతా
జగమే ఎంతో వింత!
రేయి పగలూ నిన్నే వెతికేనోయి // ఓ నా రాజా //
(చరణం 2:)-
వృధాగా కాలమీదేను
నిరాశ పొంగివొచ్చేను(2)
తరంగంలా లాగా రావోయీ! ప్రియా!నన్ను ఆదుకోవోయి
ఏదో తీయని బాధ!
కన్నీరొలికే గాథ,
రేయి-పగలూ నిన్నే వెదికేనోయి // ఓ నా రాజా //
(చరణం 3:)
నీకోసం నేనే వచ్చాను
నీ ఇంటికి దీపమైనాను(2)
నాతోనే ఆడుకోవయ్యా నీ కోపం నేడు నీకేలా
నీ అడుగులలో నేనూ
నాకన్నుల్లో నీవు
నాలో నీవు - నీలో నేనే // ఓ నా రాజా //
(చరణం 4:)-
వరించిన మంచి వధువును లే!
స్పృశించే తీపి మధువును లే!
ప్రియా!!! ప్రేమ కథనోయి! సదా నీ నీలి నీడనులే!
ఏనాటిదో ఈ బంధం!
ఎన్నడు చెడదీ బంధం!
రేయీ,పగలూ,నిన్నే వేదికేనోయీ.. // ఓ నా రాజా /
http://tbn0.google.com/images?q=tbn:Rbmw-1_oiqchDM:http://1.bp.blogspot.com/_BbJAArGDIEA/R8LBwf3HQzI/AAAAAAAAC3k/OUCSSoDpitQ/s400/JAYALALITHA67.jpg

No comments:

Post a Comment